TISSUE

" Huwag kang maglagay ng panuntunan (standards) sa iba, lalo’t hindi mo alam kung naabot mo ang panuntunan ng ibang tao sa iyo"

Huwebes, Oktubre 21, 2010

WILKAM BAK


I’MMMM BACKKKKKKKKKKKKKKKK

Sorry at halos isang buwan din akong nawala, Medyo may isang pangyayari sa buhay ko na medyo may NAGBAGO para sa akin. At dahil nasabi ko rin na ikukuwento ko sa inyo kung ano ang dahilan, kaya heto ikukuwento ko na........

Okay, Hindi na kasi ako nagyoyosi ......

Huwaattt??? Oo totoo yan hindi na talaga ako nagyoyosi!.

Kung hindi nyo naitatanong. (hindi nga naming tinatanong??) medyo nahirapan din ako sa pagtanggal ng paninigarilyo ko. At sa bawat araw na naninigarilyo ako ay binabawasan ko ng isang stick. Hanggang sa umabot ng isang stick na lang ang nayoyosi ko sa isang araw. At doon ako talaga ako nahirapan di magyosi habang tumatae. Pero talagang pinilit kong huwag manigarilyo habang tumatae. Ngayon nagkakape na lang ako habang tumatae.Naks naman!!!(Hehehe)

Kaya ako na mismo nagdisisyon na tanggalin ko na ang paninigarilyo ko. Kaya ito na siguro ang maaga kong PAMASKO sa sarili ko. (wow…meganon)


Totoo ba yan, aminin mo nga talaga?? (KUPAL ka, totoo nga sabi eh!)

Ngayon. Hindi na nga ako nagyoyosi kaya nililibang ko na lang ang sarili ko sa pagpapak ko ng ding dong at boy bawang habang nagfefriendster at facebook. At may natuklasan din akong bagong talent ang kumain ng blade at nagpasok ako ng screwdriver sa ilong ko habang nagsasayaw ng WAKA WAKA. (makasama nga sa TALENTADONG PINOY!LOLS!).

Medyo nalulungkot din ako kasi parang nabawasan ang pagka gwapo ko. Maraming mga ala-ala din namang naiwan sa akin ang paninigarilyo. pero yun nga lang ang lahat ng bagay ay may katapusan.

Pero ika nga nila ang lahat naman ng katapusan ay may simula.

Kaya heto magsisimula ako, panibagong buhay. Panibagong kapaligaran at panibagong pakakahabalahan.

Totoong mahirap tanggapin ang pagbabago, pero kung di tayo magbabago hindi tayo lalago at yayabong. Mahirap baguhin ang nakasanayan na, pero kung hindi natin tatanggapin ang pagbabago baka wala na tayong matutunan pa sa buhay.

Hayan babalik na muli ako, hindi ko alam kung na-miss nyo ako, pero KAYO NAMISS KO.

WELCOME BACK TO ME!!

Ingat

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Tandaan: Ang mga kasapi lamang ng blog na ito ang maaaring mag-post ng komento.