TISSUE

" Huwag kang maglagay ng panuntunan (standards) sa iba, lalo’t hindi mo alam kung naabot mo ang panuntunan ng ibang tao sa iyo"

Biyernes, Hunyo 25, 2010

Mabuti pa ang ipis nakakalipad


Kahit masama ang pakiramdam ko,
Hindi ito naging hadlang para ituloy ko ang aking plano .
Gabing gabi,
Hinintay kong makatulog ang lahat bago ako bumangon.
Binuksan ko ang pc.
click dito. click doon.
Lumaki ang aking mata sa nakita.
Humigpit ang pagkakahawak ko sa aking mouse.
Sa aking mahiwagang mouse.
Manghang mangha ako sa mga pangyayari



Isang istorbong ipis ang lumitaw sa eksena
nagpapapansin
siya daw si tinkerbell at ako daw si peterpan
palipad lipad
proud na ipinapakita sa akin ang kanyang pakpak
( tae kala naman nya maganda)
Parang anghel na paikot ikot sa aking uluhan.
animoy may mensaheng pinaparating
cguro pinapatigil na nya ako sa aking ginagawang milagro
dumapo sa pader itong si tinkerbell
pinulot ko yung tsinelas ko tapos binato ko kay tinkerbell
duling ! tanga tanga ang lapit lapit hindi ko pa nasapul! borklogs


naisip ko.
mabuti pa ang ipis
Tinitilian ng mga chix na babae
minsan nga pati pa chix na lalake (meron b nun?)
mabuti pa ang ipis
laging may karamay
kapag nagspray ka makikita mo silang sama-sama
at parang nagrereherse lang ng bagong dance step kung mangisay
mabuti pa ang ipis
nakakalipad
marunong umilag sa maga binabatong problema sa kanya.

after nun tinamad na ako. Pinatay ang kompyuter at bumalik sa pagkakahiga...Hindi na ako pinatulog dahil sa may naisp akong lovestory. gumawa kaya ako ng isang lovestory tunkol sa isang ipis na nainlove sa isang insecticide..hmmmm

eto ang example:.
SABI ng ipis:
Wala naman akong balak saktan siya.
Gusto ko lang naman maging close kmi, Pero bakit tinataboy nya ako.

sabi naman ng insecticide

Insecticide ako, Nilalayo kita sa akin kasi ayoko maging dahilan ng paghihirap mo.

waaaaaaaaaahhh. mukhang exciting toh...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Tandaan: Ang mga kasapi lamang ng blog na ito ang maaaring mag-post ng komento.