TISSUE

" Huwag kang maglagay ng panuntunan (standards) sa iba, lalo’t hindi mo alam kung naabot mo ang panuntunan ng ibang tao sa iyo"

Huwebes, Hulyo 15, 2010

ITAGTAG MO! (Workstation)

Marami ang nagtatanong bakit apat ang blog ko? At nasagot ko na yan pagpapatunay lang na di nila binasa ang paliwanag ko! Hehehee!

May mga bagay kasi na hindi ko maipost sa main blog ko, dahil sa mga sumusunod na kadahilanan

a. Walang kwenta ang sinusulat ko at masyado lang talagang malikot ang utak ko

b. May mga sinulat akong hindi gaanong maapreciate ng ibang mambabasa

c. Dahil hindi naka-add ang main blog ko sa FB account, at tanging ang TISSUE lamang ang naka-add

d. Dahil maiikli at mahahaba ang ilang post dito

e. Trip ko lang na apat blog ko at gusto kong pahirapan ang aking sarili.


Moving on…………..



Dahil na I-tag ako ni Chillidobo . Dapat daw ipakita ang aking workstation sa aking blog at kung ano-ano ang makikita dito, at heto na nga yun:




a. Computer monitor (hindi naman halata)

b. Ang baso ko (na pwedeng gawing tabo)

c. Document tray (lagayan ko ng mga nagawa kong blog na mga walang kwenta)

d. Mahiwang NOTEPAD (nandyan ang lahat ng drowing ko pag inaantok ako)

e. CD organiser (nandyan rin yung mga sex scandal ko)

f. Office supplies (stapler, gunting, post-it, pentel pen, lapis, pantasa at ballpen

Yan lang naman ang laman ng aking Office, medyo ginagawa ko rin yang coffeshop (dahil umiinom lang ako ng kape maghapon), internet shop (maghapon din lang ako nag-iinternet), bed room (dahil tulugan ko rin yan), playground (dahil naglalaro ako ng kotse - kotsehan dyan) at dinning room (dyan din ako kumakain)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Tandaan: Ang mga kasapi lamang ng blog na ito ang maaaring mag-post ng komento.