TISSUE

" Huwag kang maglagay ng panuntunan (standards) sa iba, lalo’t hindi mo alam kung naabot mo ang panuntunan ng ibang tao sa iyo"

Miyerkules, Hulyo 28, 2010

Yahoooo!!! nalo ko!!!


Una sa lahat gusto kong magpasalamat kay Composed Gentleman sa pagpapaunlak nyang makasali ako sa kanyang patimpalak. Ikalawa salamat din sa mga bomoto at sumoporta saken lalo na sa mga kaibigan ko blogspot, kina Dandymar Cardona, Arlene Curioso, Glenda Obias, Jean Salen, kay Reymond Casuncad at Mike Cuntapay, mas excited pa nga sila saken e, kala mo sila yung nominado, ahahaha!!!. Salamat din sa mga kaibigan natin sa mundo ng mahiwagang twetter na bumoto rin kay TISSUE (mula sa magulong pag-iisip)... salamat sa suporta nyo! Salamat din sa mga kaututang dila natin na isang linggong nagtyagang bumoto, di ko na iisa-isahin kilala nyo naman kung sino-sino kayo… gusto ko ring pasalamatan si Mother Ricky Reyes for my hair and make-up, sa Forever Sleeping Funeral Homes para sa aking pants and barong, thank you din kay… teka, teka, teka… bat ba ko napunta dun? nagkaligaw-ligaw tuloy, medyo excited, first time ko kasi makadale ng ganitong award (kilig)... basta! salamat ng marami sa inyong lahat... mabuhay po ang Pinoy Blogger!!!


Pwede pa bang humirit ng isang linggong boto pa? para makakuha ng HALL OF FAME (pleaseee...). Sana patuloy nyo pa pong iboto at suportahan TISSUE (mula sa magulong pag-iisip).salamat po!!!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Tandaan: Ang mga kasapi lamang ng blog na ito ang maaaring mag-post ng komento.